Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Các trải nghiệm thú vị khi đi du lịch Phú Quốc

Khi đi du lịch Phú Quốc bạn không thể bỏ qua những trải nghiệm thú vị trên hòn đảo ngọc với biển xanh cát trắng tuyệt đẹp của tỉnh Kiên Giang.

Những trải nghiệm thú vị khi đến Phú Quốc

1. Ngắm hoàng hôn trên biển

Hình ảnh hoàng hôn trên biển với những tia nắng phía xa chân trời, vài cánh hải âu chầm chậm bay, những cánh thuyền buồn thấp thoáng ngoài khơi, tất cả những hình ảnh này tạo nên một bức tranh tuyệt và yên bình.

Cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở Phú Quốc

Một số địa điểm lý tưởng cho bạn ngắm hoàng hôn trên biển như: Bãi Dài, Dinh Cậu,... . Cảnh hoàng hôn mà ngắm cùng "người ấy" thì hết sức tuyệt vời!

2. Hòa mình cùng Bãi Sao

Bãi Sao là bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc, Bãi Sao mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ cùng với làn nước biển trong xanh, bờ cát trắng mìn và làn gió mát rượi.

Đến Phú Quốc bạn không thể không đặt chân đến Bãi Sao, hãy cảm nhận cảm giác đắm chìm trong hơi thở dịu dàng của đại dương, một cảm giác rất khó mà diễn tả.

Biển tuyệt đẹp tại Bãi Sao

3. Lặn biển ngắm san hô

Đến với Phú Quốc bạn không thể nào bỏ qua hoạt động lặn biển ngắm san hô, thiết bị lặn hiện đại sẽ cho phép bạn hòa mình vào đại dương để ngắm nhìn những sinh vật biển sinh động và những rặng san hô vừa đẹp vừa lạ dưới đáy đại dương.

Lặn ngắm san hô cực thú vị

4. Chợ đêm Dinh Cậu

Ẩm thực đa dang tại chợ đêm Dinh Cậu với vô vàn hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ những món ăn biển nổi tiếng được chế biến từ các hải sản quý hiếm như hàu nướng, ghẹ Hàm Ninh hấp, sò điệp nướng mỡ hành, cua biển hấp sả,… .

Dinh Cậu về đêm cực đẹp

5. Khám phá đảo với xe máy

Dù đã được vào khai thác du lịch khá lâu nhưng một số địa điểm tại Phú Quốc vẫn còn khá hoang sơn với hệ sinh thái vô cùng phong phú. Bạn hãy thử cảm giác ngồi trên chiếc xe máy mon men theo các con đường để khám phá địa điểm hấp dẫn ở Phú Quốc.

Đi xe máy khám phá Phú Quốc

Đây là kinh nghiệm du lịch Phú Quốc SohaTravel chia sẻ Mùa hè đến rồi một chuyến du lịch biển đến Phú Quốc sẽ làm cho bạn thích thú với thiên đường biển hấp dẫn ở Việt Nam.
Disqus Comments