Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Du lịch hòn đảo ngọc Phú quốc biển xanh, cát vàng

Phú quốc là địa điểm du lịch không quá xa lạ đối với người dân Việt nam, hàng năm Phú quốc đón hàng nghìn du khách trong và ngoài nước, và cảm nhận của mỗi du khách là đi rồi vẫn muốn ghé thăm lại thêm một lần nữa. Vậy điểm gì để Phú quốc thu hút khách du lịch quay lại và đi du lịch Phú quốc cần phải lưu ý những gì?

Du lịch hòn đảo ngọc Phú quốc biển xanh, cát vàng

Phú quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang với những bãi biển nước xanh trong vắt như Bãi Sao và Bãi Dài. Thị trấn Dương Đông là nơi tập trung dân cư sầm uất nhất trên đảo Phú Quốc, đặc biệt là khu chợ đêm nằm gần Dinh Cậu.

Khi đến với Phú quốc bạn không thể bỏ qua làng chài Hàm Ninh, Gành Dầu và quần đảo An Thới. Đặc sản của Phú Quốc không chỉ có các loại hải sản tươi sống mà còn có hồ tiêu Phú Quốc, được trồng dọc theo con đường đất đỏ đi đến Bắc Đảo, Gành Dầu.


Xem bảng giá dịch vụ thuê xe du lịch chất lượng cao: http://sohatravel.vn/bang-gia-cho-thue-xe-du-lich


Các hòn đảo của Phú quốc

Hòn Xưởng

Hòn Xưởng nằm phía nam của đảo Phú Quốc với nước biển trong sâu cùng hang động rất lớn với vách đá sừng sững. Từ hang này, bạn có thể nằm hoài và lặn ngắm cảnh biển xinh đẹp ở hòn Xưởng. Đây là địa điểm rất tuyệt vời cho những người thích lặn ngắm nhìn san hô, với nhiều loài san hô quý và xinh đẹp không kém san hô ở Hòn Mây Rút Ngoài.



Hòn Mây rút ngoài

Năm ở phía nam Phú quốc và cách thị trấn An Thới khoảng 3 hải lý, du khách có thể đi lại bằng tàu, khoảng 1 tiếng đồng hồ là đến nơi. Hòn Mây Rút Ngoài còn khá hoang sơ, có nhiều đá và ít cát nên nước biển rất là trong. Vào mùa cát bồi, bãi biển sẽ chỉ có toàn là cát trắng và màu nước xanh lơ, đẹp như tranh vẽ.

Trên đảo có gia đình ở, và cũng là quán ăn duy nhất, đó là gia đình bà Tám. Đến đây, bạn nhớ ghé quán bà Tám thưởng thức món cháo nhum đặc sản.

Với bãi biển dài thoai thoải, bờ cát trắng mịn trải dài cùng với hàng dừa nghiêng bóng, hệ sinh thái  Mây rút ngoài vô cùng đa dạng với 125 loài cá và 150 loài động vật thân mềm. Có nhiều loài sinh vật biển quý hiếm như trai tai bò, bò biển, đồi mồi… . Ngoài ra, khi đến đây bạn có thể trả nghiệm cảm giác câu mực cùng người dân và tự tay nấu các món ăn từ mực tươi, đó là trải nghiệm mà bạn không thể quên khi đến với hòn đảo nhỏ này.

Hòn một

Cách thị trấn Đông dương khoảng 20 phút chạy xe, điểm đặc biệt của Hòn một là các mỏm đá với muôn hình vạn trạng, những dải rau muống biển nở đầy hoa rất đẹp.

Mực nước biển không sâu có thể nhìn thấy được san hô, rêu xanh và cả những đàn cá tung tăng bơi lội. Ở đây, bạn có thể thỏa sức tắm biển, lặn ngắm san hô, cá, nhum và cả ghẹ nữa.



Hòn Móng tay

Đây là hòn đảo chưa được khai thác và chưa có một dịch vụ nào nên rất hoang sơ, đây là địa điểm lý tưởng để thực hiện các hoạt động ngoài trời như cắm trại, tắm biển hay đi sâu vào trong để khám phá thiên nhiên hoang dã với những cánh đồng cỏ cháy trải dài rất đẹp.

Tại Hòn Móng tay bạn có thể trải nghiệm lặn biển ngắm hệ sinh thái san hô vô cùng phong phú, với 17 loại cứng mềm và nhiều loại hải quỳ đủ màu sắc rực rỡ. Những dải san hô đủ hình sáng, kích cỡ, màu sắc chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tuyệt vời trong lòng bạn về một chuyến đi đến “hoang đảo”.

Đặc sản Phú quốc

Khi đến với Phú quốc bạn không thể bỏ qua những món ăn cũng như đặc sản tại Phú Quốc, một số đặc sản nổi bật tại đảo ngọc này bao gồm: Hồ tiêu, nước mắm, rượu sim, mắm ruốc và ngọc trai vô cùng bắt mắt. Bạn hãy tự tay khám phá cũng như trải nghiệm để cảm nhận hết sức hấp dẫn của đặc sản Phú Quốc.



Ngoài ra, hải sản chính là món ăn biển bạn không thể bỏ qua khi đến với Hòn đảo ngọc của tỉnh Kiên Giang này.

Hãy để Công ty du lịch SohaTravel là người bạn đồng hành giúp bạn trải nghiệm hết sự thú vị khi đến với Phú quốc.

 Tour du lịch Phú Quốc giá rẻ


Thông tin liên hệ của SohaTravel

Công ty TNHH SOHAVINA
Trụ sở : 14/38 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3
ĐT : (08) 39 311 142 - 39 311 146
FAX : - Email : info@sohatravel.vn
Disqus Comments