Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Ngôi làng cầu vòng mini của Thảo Thường Camp ở Nam Du

Đảo Nam Du là hòn đảo xinh đẹp của tỉnh Kiên Giang với cảnh đẹp hoang sơ, quyến rũ đây là địa điểm du lịch đang được rất nhiều người ghé đến. Mới đây, ngôi làng cầu vòng mini Thảo Thường Camp được rất nhiều người yêu thích.

Làng cầu Vòng mini của Thảo Thường Camp nhỏ xinh

Ngôi nhà mini Thảo Thường Camp vô cùng dễ thương

Ngôi làng cầu vồng mini của Thảo Thường Camp mới đi vào hoạt động. Còn gì thích bằng ra Nam Du vừa chơi vui ngắm cảnh đẹp lại ở phòng xinh xắn giá rẻ với màu sắc sặc sỡ bắt mắt.

Thảo Thường Camp có tổng cộng 9 căn bungalow và thêm 1 căn phòng dorm 8 giường thoáng mát. Mỗi căn mang mỗi màu sắc khác nhau không đụng nhau tạo nên background tươi tắn cho hội anh chị em gom góp hình sống ảo cực xinh.

Xem thêm tour du lịch Nam Du với biển xanh, cát trắng.

Làng cầu vòng ở Nam Du với những ngôi nhà mini tuyệt đẹp


Có thể nói ngôi làng cầu vồng mini này là nơi nghỉ ngơi thật lý tưởng đáp ứng được yêu cầu phải sát và view biển. Một nơi mà sáng mở mắt ra là thấy biển, ăn uống cạnh biển, đốt lửa trại cạnh biển...

Ở Nam Du đang là mùa hè nắng nóng nhưng phòng nghỉ tại đây có máy lạnh mát mẻ xoá tan cái nắng gay gắt nhen. Có nhà ăn nấu đủ các món tuỳ khách chọn với phí cực mềm phải chăng, có sân trước rộng rãi cho các bạn nhậu nhẹt chơi quậy thoải mái.

Những ngôi nhà xinh xắn của Thảo Thường Camp

Giá phòng tham khảo:
- Phòng đôi: 400k/phòng, thêm 1 bạn thêm 70k/người/ngày.
- Phòng dorm: 150k/người.
Ngoài tour trọn gói Thảo Thường Camp còn có tất cả các dịch vụ lẻ như: thuê xe bao xăng quanh đảo ( 1 ngày 200k/1 chiếc, 2 ngày 350k/1 chiếc), thuê tàu nữa ngày

200k/1 người hay nguyên ngày thì 300k/1 người (bao cơm trưa), thuê tàu câu mực, lặn ngắm san hô... .
Hú vía chuyến ra đảo Nam Du về với biển xanh, cát trắng, thưởng thức hải sản tươi ngon giá rẻ và chỗ nghỉ ngơi không thể lý tưởng hơn là Thảo Thường Camp.
Disqus Comments