Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Những hòn đảo ở Phú Quốc với vẻ đẹp quên sầu

Đảo Phú Quốc là hòn đảo gồm rất nhiều những hòn đảo lớn nhỏ rất đẹp, nhưng đến Phú Quốc nhất định bạn không thể bỏ qua các hòn đảo ở đẹp Phú Quốc.

Các hòn đảo ở Phú Quốc đẹp mê hồn

Dù có rất nhiều hòn đảo đẹp nhưng khi đến Phú Quốc bạn không thể bỏ qua những hòn đảo đẹp ở Phú Quốc như Hòn Mây Rút Ngoài, Hòn Một, Hòn Móng Tay,... cùng tìm hiểu các hòn đảo đẹp ở Phú Quốc mà bạn nên biết.

> Ăn gì ở Phú Quốc khi đến đây du lịch? 


Hòn Mây Rút Ngoài

Cách trung tâm thị trấn An Thới khoảng 3 hải lý, để ra Hòn Mây Rút Ngoài bạn phải tàu tầm 1 giờ đồng hồ. Đến đây bạn sẽ thấy được bãi cắt trắng mịn như lựa, màu xanh của nước biển như ngọc cùng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Trên Hòn Mây Rút Ngoài, chỉ có duy nhất một hộ gia đình sinh sống, đó chính là gia đình bà Tám. Đến đây bạn nhớ thưởng thức món cháo nhum cực ngon tại gia đình bà Tám. Hãy khám phá hòn đảo ở Phú Quốc này khi có dịp đến đây nhé!

> Tham khảo du lịch Phú Quốc hết bao nhiêu tiền cho chuyến đi được vui nhất? 


Hòn Một

Cách trung tâm thị trấn Dương Đông không xa tầm 20 phút chạy xe, đến Hòn Một bạn nhìn thấy được các mỏn đá với tạo hình rất đẹp, nước biển trong giúp bạn có thể nhìn thấy những rặng san hô, cá bơi lội, bạn còn có thể nhìn thấy nhum, ghẹ... .


Hòn Móng Tay

Để đến Hòn Móng Tay bạn mât khoảng 1 giờ đồng hồ đi cano từ thị trấn Dương Đông, Hòn Móng Tay độc đáo bởi bãi biển hình lưỡi liềm, nước biển xanh màu ngọc bích cực đẹp với bãi cát trắng mịn sẽ khiến bạn thích thú.



Hòn Xưởng

Hòn Xưởng là một trong những hòn đảo ở Phú Quốc lặn ngắm san hô khá lý tưởng, ở đây độc đáo với 1 hang động rất lớn với vách đá sừng sững, bạn cần chú ý là nước biển ở đây trong và sâu nên bạn cần cẩn thận khi tắm biển tại đây.


Hòn Thơm

Thêm một hòn đảo thuộc quần đảo An Thới với 18 đảo lớn nhỏ, bạn mất tầm 30 phút để đi từ cảng An Thới để đến với Hòn Thơm xinh đẹp. Không hổ danh là địa điểm lặn ngắm san hô ở Phú Quốc đẹp nhất An Thới, đến đây bạn sẽ thấy bờ cát trắng mịn, làn nước biển trong vắt dễ dàng nhìn thấy những rặng san hô, đàn cá bơi lội.

Thời gian du lịch Phú Quốc tốt nhất là khi nào?

Biết được thời tiết Phú Quốc qua các tháng thì bạn sẽ có chuyến đi Phú Quốc vào khoảng thời gian đẹp nhất đển tận hưởng không gian thơ mộng ở đảo ngọc. Thời gian lý tưởng để du lịch Phú Quốc là tháng 4 hoặc cuối tháng 10.

Tham khảo thêm các bãi biển đẹp ở Phú Quốc say đắm lòng người.

Với những hòn đảo ở Phú Quốc xinh đẹp bạn sẽ có chuyến đi khám phá đảo ngọc Phú Quốc thêm phần thú vị hơn, hãy tận hưởng giây phút tuyệt vời bên người thân, gia đình, bạn bè.
Disqus Comments