Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Bãi biển Nam Du đẹp không thể bỏ qua

Nam Du là quần đảo bao gồm nhiều hòn đảo lớn nhỏ khác nhau chính vì vậy có rất nhiều bãi biển Nam Du đẹp mà bạn khó lòng cưỡng lại được. Khi đến Nam Du nhất định bạn phải đi đến những địa điểm biển này.

Một số bãi biển Nam Du đẹp


Hòn Lớn

Hòn lớn là một trong những địa điểm có bãi biển đẹp nhất ở Nam Du. Đến với Hòn Lớn bạn sẽ được tận hưởng cảm giác vô cùng thoải mái với hàng dừa nghiêng mình soi bóng, thỏa sức tắm biển, lặn ngắm san hô hay câu cá, mực dưới làn nước trong xanh, mát mẻ ngay tại bãi Cây Mến.


Hòn Sơn

Nằm giữa Nam Du và Hòn Tre, Hòn Sơn mang vẻ đẹp hoang sơ khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng khi đặt chân ghé thăm. Nếu muốn qua đêm ở đây, bạn có thểchọn hình thức homestay ở Bãi Bắc hoặc có thể dựng lều và ngủ trong túi ngủ cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Tại Hòn Sơn, bạn sẽ được thưởng thức món hàu sữa thơm ngon, béo ngậy. Phần lớn người dân nơi đây sinh sống bằng cách đánh bắt hải sản, đặc biệt là nhum, bào ngư và hàu sữa tại các khu vực vách đá trên biển.



Hòn Dầu

Hòn Dầu là địa điểm thích hợp cho du khách thích lặn biển. Hòn Dầu bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh có thể nhìn thấu đáy, những rạng san hô đầy màu sắc, hàng dừa xanh tỏa bóng mát, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào chốn thiên đường nơi hạ giới khi đên nơi này. Đây được xem là bãi biển Nam Du được nhiều du khách đặt chân đến.

Bãi biển Nam Du phải check-in ngay
Bãi Ngự

Bãi Ngự với những ngôi làng chài đẹp như tranh vẽ, tương truyền rằng, trên đường qua Xiêm, vua Gia Long đã dừng lại nơi đây nên khu vực này đặt tên là Bãi Ngự.

Vào mùa khô, vùng này vẫn luôn đầy đủ nước ngọt trong khi các khu vực khác thiếu nước trầm trọng. Tại đây có một giếng nước luôn đầy, người dân địa phương chorằng giếng này do vua đào nên đặt tên là giếng Vua. Với khung cảnh thơ mộng, hoang sơ, kỳ vỹ, Bãi Ngự luôn thu hút đông đảo du khách.



Bãi Chướng

Bãi Chướng được bao quanh bởi hàng dừa cao bát ngát. Đặt chân đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bãi cát trắng mịn chạy dài tít tắp, dòng nước màu xanhngọc bích trong veo, mát lạnh cùng với những bãi đá muôn hình vạn trạng, đầy đủ sắc màu bắt mắt. Không gì tuyệt vời hơn khi bạn được ngâm mình trong làn nướcmát, thỏa sức nô đùa theo từng con sóng nhẹ hay nằm phơi mình trên bãi cát mịn và lắng nghe những âm thanh du dương từ biển cả.

Lặn biển ngắm san sô là hoạt động bạn không thể bỏ qua

Ngoài những bãi biển kể trên, Nam Du còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác như Hòn Nồm, Hòn Mấu, Hòn Ngang, Đồi Ma Thiên Lãnh, Bãi Chẹt, Hải đăng Nam Du,...với cảnh sắc hoang sơ, không gian yên bình, thanh tĩnh.

Đi ngay tour du lịch Nam du 2 ngày 2 đêm để khám phá hòn đảo thiên đường.

SohaTravel chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng thích thu với những bãi biển Nam Du có làn nước trong xanh và những bãi cát trắng dài, bên cạnh đó còn có Nam Du còn có nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá.
Disqus Comments