Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Những lý do Nam Du là điểm du lịch biển thu hút

Với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng và yên bình thì Nam Du trở thành địa điểm du lịch thu hút mọi người vào mùa hè. Ngoài cảnh đẹp và biển đẹp thì Nam Du còn rất nhiều điều mà bạn cần phải khám phá.

Nam Du là quần đảo đẹp gồm có nhiều hòn đảo lớn nhỏ thuộc tỉnh Kiên Giang, nếu bạn đã từng nghe cũng như biết đến Maldives thì Nam Du cũng giống như "thiên đường Maldives" tại Việt nam.

Lý do Đảo Nam Du trở thành điểm du lịch hút khách

1. Khung cảnh đẹp và yên bình

Nam Du được ví như một nàng tiên kiêu sa giữa lòng biển rộng lớn, Nam Du không quá lớn mà chỉ nhỏ xinh vừa đủ để bạn khám phá cũng như chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp nơi đây.

Do vẻ đẹp còn khá hoang sơ và yên tĩnh Nam Du thích hợp  mắc võng trên cành cây ngủ giấc mê say, lắng nghe tiếng sóng biển dịu êm và làn gió mát rười rượi.



2. Bức tranh hoàng hôn lãng mạn

Ngắm hoàng hôn trên biển là một trải nghiệm thú vị, hoàng hôn ở Nam Du cũng vậy tựa như một bức tranh lãng mạn chốn thiên đường.



3. Trải nghiệm hoạt động trên biển

Nam Du với những bãi cát trắng dài và thoáng đãng rất thích hợp cho những hoạt động cắm trại cũng như các hoạt động náo nhiệt khác mà không sợ ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Một lưu ý là sau 23h thì trên đảo cúp điện nên bạn cần chuẩn bị để "chữa cháy".



4. Người dân thân thiện và làng chài đẹp như tranh

Không khó để bạn tìm kiếm làng chài đối với bất cứ một du lịch biển nào nhưng ở Nam Du thì người dân ở đây hiền lành, tốt bụng  và “cách làm du lịch” của người dân ở đây cũng rất đặc biệt. Họ có thể dẫn bạn đi tham quan khắp làng chài giống như một người bạn đi dẫn đi tham quan ngôi nhà của họ. Thái độ thân thiện, gần gũi, dễ mến khiến bạn cảm thấy dường như không hề có khoảng cách và quen thuộc từ lâu. Nếu có thiện chí học chèo thuyền, họ luôn sẵn sàng giúp bạn học cách chèo như thế nào và học thành thạo biết cách chèo chứ không chỉ đơn thuần là làm “mẫu” cho một vài tấm ảnh.

Người dân Nam Du hiếu khách

5. Hải sản tươi ngon

Không chỉ ở Nam Du mà bất cứ một vùng biển nào hải sản cũng tươi ngon nhưng đặc biệt ở Nam Du có các món ăn rất ngon mà bạn nhất định phải thử đó chính là cá xương xanh nướng bẹ chuối, cháo mực và cháo nhum.Với những con mực tươi rói vừa đánh bắt lên từ biển làm sạch, tẩm ướp kỹ gia vị rồi nấu thành món cháo thơm lừng, thịt vừa mềm vừa ngọt dai dai, bạn sẽ nhớ mãi hương vị đó.



>> Tham khảo một số đặc sản Nam Du

Ngoài những món ngon kể trên khi đến với Nam Du bạn còn phải thưởng thức rất nhiều món ăn khác như ốc tai tượng, sò điệp nướng mỡ hành, ghẹ luộc, nhum nướng,... .

Đơn giản Nam Du thu hút bởi vẻ đẹp hoang sơ, bình yên như chính nó chào đón bạn!
Disqus Comments