Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Bãi Mến - Bãi biển đẹp nhất ở Nam Du

Quần đảo Nam Du tập hợp nhiều hòn đảo lớn nhỏ, trong đó Bãi Mến được xem là bãi biển đẹp nhất ở Nam Du bởi những hàng dừa xanh mát cùng với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng.

Bãi Mến với những hàng dừa xanh ngát

Nam Du là địa điểm du lịch hè và du lịch mà bạn phải ghé ít nhất một lần, được vía như "Vịnh Hạ Long phía nam" với phong cảnh đẹp và thơ mộng Nam Du đang là địa điểm du lịch khá thu hút.

Đi Nam Du đi vào thời gian nào?

Thời điểm thích hợp để đi Nam Du là thời điểm mùa xuân, từ tháng 12 đến tháng 3. Vì vào thời điểm này bãi biển ở Nam du không chỉ êm mà nước biển còn xanh trong, ấm áp.

Một góc biển Nam Du tuyệt đẹp

Bãi Mến - Bãi biển đẹp ẩn mình giữa lòng đại dương

Bãi mến thuộc Hòn lớn nằm trong vịnh Thái Lan, kín gió nên biển lặng, nước trong xanh. Thoạt nhìn, bãi biển Cây Mến trông như một hồ nước khổng lồ bao bọc chung quanh là những hàng dừa nghiêng mình và những vách đá vững chãi. Không những nước biển xanh ngát là bãi cát chạy dài, mịn màng.


Bãi Mến có một điểm đặc biệt là rất nhiều dừa, những cây dừa này được trồng từ khá lâu khoảng từ 70 - 80 năm, dọc theo đường bờ biển cho những bóng cây mát rượi.

Bãi Mến được dân địa phương bảo vệ môi trường rất tốt nên nếu bạn đi du lịch ở Nam Du mà đến tham quan Bãi Mến thì hãy có ý thức bảo vệ môi trường nhé! Ngoài Bãi Mến một số bãi biển Nam Du bạn cũng nên ghé thăm bãi Ngự, bãi Chệt lân cận, nghỉ ngơi, chọn mua các hải sản tươi ngon của địa phương, mua một số loại đặc sản, đồ lưu niệm về làm quà và cắm trại đêm nếu thích.

Hải sản tươi ngon ở Nam Du

Nam Du không những có canh đẹp mà ẩm thực cũng như đặc sản Nam Du khá ngon, chắc chắn Nam Du sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cho chuyến hành trình của bạn.

Disqus Comments