Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Hồ bơi trên cao tràn bờ tại Việt Nam khiến bạn mê mẩn

Bạn đã từng nhìn thấy những bể bơi trên cao với tầm nhìn tuyệt đẹp ở nước ngoài và bạn cũng khát khao được hòa mình vào khung cảnh tuyệt đẹp như vậy nhưng lại ngại vì nó ở nước ngoài. SohaTravel khẳng định không cần ra nước ngoài thì bạn vẫn có thể hòa mình cùng khung cảnh tuyệt đẹp ngay tại Việt Nam, tổng hợp các bể bơi trên cao tại Việt Nam làm bạn mê mệt.

Hồ bơi trên cao tràn bờ tại Việt Nam làm bạn mê mẩn

1. Léman Cap, Vũng Tàu

Léman Cap Vũng Tàu là điểm đến mới lạ cho những ai muốn khám phá và cảm nhận một thành phố biển Vũng Tàu ở một góc khác... không phải chỉ có biển, có hải sản ngon mà còn là thiên đường của bể bơi vô cực đẹp đến khó tin. Bể bởi này nằm lưng chừng núi Nhỏ, diện tích bể bơi không quá rộng, nhưng chắc chắn đấy đây bạn sẽ phải mê mẩn tầm view dựa lưng vào núi, đón mắt thẳng ra biển... .

Địa chỉ: 60 Hạ Long, Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

>>> Xem một số tour du lịch Vũng Tàu giá rẻ, dịch vụ tốt.



2. Topas Ecolodge, Lào Cai

Đến Lào Cai bạn không chỉ ấn tượng bởi vẻ đẹp rừng biển vùng Tây Bắc mà hồ bơi vô cực là điều làm cho bạn mê mẩn, nơi bạn có thể đắm mình trong làn nước ấm và ngắm nhìn những đỉnh núi hùng vĩ và các thửa ruộng bậc thang trải dài tới tận chân trời. Đặc biệt hơn, nước trong bể có thể điều chỉnh nóng lạnh.



Giá gói hồ bơi: 500k/1 người trong đó có 250k/1 người có 1 suất ăn hoặc cafe đồ uống tại nhà hàng ở dưới bể bơi.

Địa chỉ: Topas ecolodge - Xã Thanh Kim - Huyện Sapa - tỉnh Lào Cai

3. Belvedere Resort, Vĩnh Phúc

Nói đến Tam Đảo, bạn chắc hẳn sẽ nghĩ tới những dãy núi trùng điệp mây mờ bao phủ và đắm say lòng người với Belvedere Resort. Ở Belvedere Resort, bạn sẽ được tận mắt khám phá bể thiết kế tràn bờ, vị trí từ trên cao mang đến cảm nhận lơ lửng giữa lưng chừng núi. Giá phòng ở đây, giá từ 1tr400k/phòng.

Địa chỉ: Khu 2, Thị trấn Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc



4. Alacarte, Đà Nẵng

Nằm tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Alacarte Đà Nẵng, đây là bể bơi vô tận trên tầng thượng đầu tiên tại Việt Nam. Từ góc bể bơi này, bạn có thể phóng tầm mắt để ngắm bãi biển Mỹ Khê, khung cảnh nhộn nhịp của thành phố nhộn nhịp bên dưới.

Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng



Bể bơi trên cao Alacarte Đà Nẵng với cảnh view tuyệt đẹp

5. Rosaka Nha Trang, Khánh Hòa

Nằm trên tầng thượng tòa nhà 22 tầng ở Nha Trang, bể bơi của Rosaka có vị trí tuyển đẹp, mang đến cảm nhận khó tả khi được ngâm mình trong dòng nước mắt, thỏa mắt ngắm thiên đường biển giữa lưng chừng nền trời xanh trong. Đặc biệt, đây cũng là hồ bơi tràn bờ cao nhất ở Nha Trang, khi bơi ở đây bạn có thể ngắm được bờ biển tuyệt đẹp của thành phố biển và thành phố Nha Trang từ trên cao.

Địa chỉ: 107A Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa


6. Victoria Núi Sam Lodge, An Giang

Nhắc đến An Giang nhiều người sẽ nghĩ tới những ngôi chùa linh thiêng nhưng bạn quên mất rằng An Giang còn sở hữu bể bơi view ghiền mắt với những cánh đồng đội gió, những công trình kiến trúc đặc trưng xứ này. Không quá cao nhưng bể bơi nhìn ra cánh đồng lúa dài tít tắp... có lẽ đây chính là điểm nhấn thú vị của Victoria Núi Sam Lodge. Giá phòng nghỉ dưỡng ở đây từ 1tr200k/phòng.

Địa chỉ: Đường Lên Núi Sam,  Thành Phố Châu Đốc, An Giang


7. Amanoi Resort, Ninh Thuận

Amanoi resort - Một thiên đường bí mật, giấu trong đó là nhưng khu villa có bể bơi riêng toạ lạc trên đồi với tầm nhìn bao quát xuống Vịnh Vĩnh Hy. Đến đây, bạn sẽ phải thích thú những bể bơi riêng ngoài trời, nơi bạn có thể chạm những làn gió mát rượi từ trên cao, đón nắng mới và thả lòng đón nhận những khoảng trời đỏ rực rỡ cuối ngày.

Địa chỉ: Xã Vĩnh Hải, Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận

8. Seahorse Resort & Spa, Bình Thuận

Đây là bể bơi vô tận đầu tiên ở Mũi Né, Phan Thiết có diện tích gần 400 m2. Tại bể bơi vô tận này du khách có thể tắm nắng, nhâm nhi cocktail với quầy bar ngay bên cạnh.

>>>> Tham khảo tour du lịch Phan Thiết giá rẻ, dịch vụ tốt.

Một điều bạn cần phải lưu ý là đa phần những bể bơi này dùng để cho khách ở khách sạn nhưng cũng có một số bể bơi cho khách ngoài vào tận hưởng. Với kha khá bể bơi trên cao rải rác các tỉnh thành, bạn hãy chọn cho mình một bể bơi trên cao thích hợp nhất nhé!
Disqus Comments