Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Những bãi biển ở Phú Quốc ngỡ như tiên cảnh

Những bãi biển ở Phú Quốc sẵn sàng hớp hồn bạn khi bạn lỡ đặt chân đến, đó là những lời "cảnh cáo" của người đã lỡ đặt chân đến đây.

Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo ngọc với những bãi biển tuyệt đẹp, không chỉ vậy hải sản ở Phú Quốc cũng tươi ngon không kém bất cứ điểm du lịch biển nào.

Một số bãi biển đẹp ở Phú Quốc ngỡ như thiên đường

Bãi Trường

Gọi là bãi Trường vì bãi nằm trải dài thoai thoải gần 20 km từ mũi Dinh Cậu đến Khoé Tàu Rũ. Bãi Trường chia thành nhiều đoạn nhỏ, nối liền nhau bởi những ghềnh đá, cây xanh và làng chài thấp thoáng ẩn hiện.

Đến Bãi Trường chắc chắn bạn sẽ có ngay những bức ảnh triệu like.

Bãi Dài

Bãi Dài nằm ở phía phía Tây Bắc của hòn đảo. Bãi Dài đứng đầu trong 13 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới, có chiều dài khoảng 1.500m.

Cùng với khung cảnh biển xanh, cát trắng là những hàng dương rì rào trước gió tạo nên khung cảnh nên thơ và lãng mạn.



>> Tham khảo tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm khám phá những bãi tắm đẹp đến nào lòng ở Phú Quốc.

Bãi Sao

Cát ở đây không mang màu vàng hoặc màu nâu mà là màu trắng tinh và mịn như kem. Đây là bãi biển ở Phú Quốc nhất định bạn phải ghé thăm.

Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành.

Bãi Khem

Bãi Khem của Phú Quốc với bờ cát dài trắng mịn như bột. Điều đặc biệt ở Bãi Khem luôn gây ấn tượng khi du khách đến thăm là hình dạng bãi biển hình cánh cung, nằm tĩnh lặng và bình yên giữa hai sườn rừng cây xanh thẫm.



Bãi Ông Lang

Bãi tắm ở đây bị ngắt quãng, chắn ngang bởi những khối đá. Đến bãi Ông Lang, bạn sẽ có nhiều cơ hội để nhâm nhi những đồ uống mát lạnh, mát xa và nằm phơi nắng trên những chiếc ghế dài.

Bãi Vòng

Nằm ở làng chài Hàm Ninh,  khi nước ròng, bãi cát mênh mông chạy tít ra xa, lúc nước lên, tràn ngập bãi, vào tận mé rừng. Vẻ đẹp của Phú Quốc được lột tả tại đây khi bình minh đến. 

Bãi Gành Dầu

Bãi Gành Dầu nước rất trong và sạch, tưởng chừng như sự tinh khiết của biển khơi còn cả ở đây – nơi biển nối những dải cát dài xa tít và cát lại nối rừng xanh thẫm một màu tốt tươi. Khu vực biển Gành Dầu có lẽ vì mát lành tinh khiết như thế nên hải sản ở đây rất giàu có và cực kỳ tươi ngon.

Khi đến bãi Gành Dầu chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp tinh khiết cũng như hải sản tươi ngon ở đây.

>> Khám phá thành phố biển sôi động với tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm trong dịp xuân về.

Bãi Thơm

Bãi Thơm là một trong những bãi biển đẹp ở Phú Quốc, cát ở bãi Thơm màu đậm hơn, biển thì tràn ngập, nhìn cảnh núi non ở đây sẽ khiến bạn ngỡ ngàng. Đặc biệt khi đến bãi Thơm, bạn có thể băng qua một con đường trên biển khoảng 100m để khám phá Hòn Một hoang sơ ngập tràn sắc tím của hoa muống biển.

Bãi Rạch Vẹm

Nằm phía bắc đảo, Rạch Vẹm là một làng chài tương đối nhỏ và yên tĩnh. Có một vài bãi biển vắng vẻ dọc theo bờ biển, tuy nhiên khu vực này đã được định sẵn cho các dự án xây dựng các khu resort với trang thiết bị hiện đại trị giá hàng triệu đô la. Đây là bãi biển gần như duy nhất còn lại đúng chất hoang sơ của Phú Quốc với những ngôi nhà của người dân Campuchia vượt biên đến đây sinh sống và lập nghiệp.



Bãi Vũng Bầu 

Nằm ở phía tây bắc của đảo, bãi biển này ẩn mình giữa bãi Ông Lang và bãi Dài. Bãi Vũng Bầu có dạng hình trăng khuyết và khá vắng vẻ, rất thích hợp cho các hoạt động như bơi lội, lặn biển và chèo thuyền kayak.

Đến Phú Quốc nhất định bạn phải ghé thăm bãi biển nơi đây.

>> Tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Phú Quốc với nhiều bí quyết du lịch cực hay.

Bãi Bà Kèo

Nằm ở trung tâm thị trấn Dương Đông, Bãi Bà Kèo cũng như giống như các bãi biển khác ở Phú Quốc cũng khoác lên cho mình vẻ đẹp quyến rũ khó chối từ.

Bãi Cửa Cạn

Nằm bên bờ biển phía tây cách thị trấn Dương Đông khoảng 6km về hướng bắc và ở ngay gần xã có cùng tên là xã Cửa Cạn và nó có hình dáng độc đáo. Bãi Cửa Cạn được hình thành từ sự giao nhau của đại dương và dòng chảy của sông Cửa Cạn đã tạo nên một dải cát nổi đẹp như tranh vẽ.

Với khá nhiều bãi biển đẹp, chắc hẳn bạn sẽ rất khó chọn lựa phải không nào! Nếu có thể hãy khám phá hết những bãi tắm tuyệt đẹp ở Phú Quốc nhé!
Disqus Comments