Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Nên đi Nam Du tháng mấy đẹp để hưởng trọn Hạ Long Phương Nam

Đảo Nam Du hoang sơ đến mức chẳng có gì ngoài đẹp, để biết đi Nam Du tháng mấy đẹp để tận hưởng biển xanh biếc, ánh nắng rực rỡ với cảnh sắc núi rừng hùng vĩ?

Nam Du là quần đảo gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ thuộc huyên Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang cách trung trâm thành phố Hồ Chí Minh gần 300km, Nam Du hiện đang là điểm du lịch rất được giới trẻ yêu thích.

Nên đi Nam Du tháng mấy đẹp?

Mùa mưa ở Nam Du nói riêng và Miền Nam nói chung là từ cuối tháng 4 đến hết tháng 10, vì vậy thời điểm thích hợp để đi đảo Nam Du đẹp vào khoảng tháng 11 đến tháng 3 năm sau và thời tiết đẹp nhất là trong khoảng từ tháng 1-3 do lúc vì lúc này biển khá êm. Khi đi vào thời này đẹp nhất thì hình ảnh Nam Du rất đẹp sẽ đọng lại trong đầu bạn.

Muốn tìm hiểu tường tận về đảo Nam Du, đặt ngay tour Nam Du 2 ngày 2 đêm giá cực tốt.  

Cảnh đẹp Nam Du và những địa điểm du lịch cần biết

Hải Đăng Nam Du: chỉ cách bến tàu ra đảo khoảng 2,5 km thôi tuy nhiên đường lên Nam Du rất dốc, bạn có thể đi bộ để lên hoặc có thể thuê xe ôm, đi bộ thì tương đôi xa vì đường dốc thường khó đi hơn. Đi xe ôm khứ hồi khoảng 80 – 100k. Tại đây bạn có thể ngắm cảnh sắc Nam Du ngắm nhìn đảo lớn và các đảo nhỏ từ phía xa, trên này bạn sẽ thấy rất mát mẻ và trong lành.

Hòn Nồm: Hòn đảo này được gia đình ông Vương Văn Kiều khai hoang tại đây sau đó truyền lại cho con cháu, hòn Nồm có diện tích lên đến 10ha. Điểm đặc biệt của hòn Nồm là ở đây có duy nhất 1 gia đình sinh sống.


Bãi Ngự: tương truyền vua Gia Long đã từng đặt chân lên đây. Tại đây có một cái giếng kể cả mùa khô cũng không bao giờ thiếu nước.

Bãi Chệt: Bãi biển này rất đẹp và hoang sơ nên rất thích hợp để tắm.

Hòn Lớn: Nước trong vắt mát lạnh rợp bóng cùng với hàng dừa xanh mướt rợp bóng hai bên. Tại đây bạn có thể tham gia lặn biển, bắt mực các và tắm biển. Đây là hòn đẹp nhất ở Nam Du, đi Nam Du mùa nào đẹp để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của hòn này.

Hòn Dầu:
Với diện tích khá rộng so với những đảo lớn khác trong đó có đến 90% diện tích là rừng nguyên sinh. Hòn này mang vẻ đẹp rất hoang sơ tự nhiên cùng với nước biển trong vắt và những rặng san hô rực rỡ gần bờ.

Hòn Mấu: Đây là điểm tập trung đông dân cư nhất tại Nam Du, 120 hộ dân sống trên 200ha và hầu như mọi người ở trên đảo đều mưu sinh bằng nghề chài lưới.

Đồi Ma Thiên Lãnh: Đồi này nằm trên Hòn Sơn nơi ghi dấu của nhiều sự tích kì bí, trên đồi có rất nhiều hang động và các tượng Phật lộ thiên tương truyền xưa kia có rất nhiều đạo sĩ đã đến đây để tu luyện.

Ngoài những địa điểm du lịch trên và hình ảnh Nam Du đẹp thì ở Nam Du còn rất nhiều điểm du lịch khác khác như hòn Sơn, hòn Ngang, bãi Chướng cùng nhiều đặc sản đặc biệt hấp dẫn khác mà chỉ có ở Nam Du.

Phương tiện đi đến Nam Du và cách di chuyển

Chặng 1: Tp. Hồ Chí Minh – Rạch Giá khoảng 250km, bạn có thể đi bằng xe máy nhưng tốt nhất nên đi xe ô tô đến đây, vì chúng ta còn phải đi tàu ra đảo Nam Du. Có nhiều hãng xe khách từ TPHCM đi Rạch Giá tại như Phương Trang, Kumho Samco, Tuyết Hon… giá vé xe giường nằm dao động từ 150k đến 170k. Hoặc bạn có thể tìm các cty cho thuê xe du lịch 16 chỗ, 7 chỗ… từ Sài Gòn tới Rạch Giá.

Chặng 2: Rạch Giá – Đảo Lớn : Di chuyển bằng tàu cao tốc.
Chặng 3: Đào Lớn – tham quan các đảo nhỏ: thuê tàu của những người dân trên đảo.

Để tận hưởng được được hết cảnh đẹp Nam Du thì bạn nên biết đi Nam Du tháng mấy đẹp, với sự hoang sơ cùng sự chân chất của người dân nơi đây chắc chắn Nam Du sẽ lưu lại trong bạn những ký ức đẹp.

Bạn muốn đặt tour du lịch Nam Du giá rẻ với chất lượng tốt, vui lòng liên hệ Soha Travel:

Tư vấn: (028) 39 311 142 - (028) 39 311 146
Hotline: 0914 557 808 - 0919 940 838
Xe/khách lẻ: 0919 301 858/0911 426 858
Tour Đoàn: 0917 204 878/0916 453 858
Trụ sở: 79 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Email: info@sohatravel.vn
Disqus Comments