Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Những bãi biển hoang sơ bạn nên ghé ít nhất 1 lần

Hiện nay xu hướng du lịch của giới trẻ là đi đến nhưng nơi còn hoang sơ, bởi vì cảnh vật thường rất đẹp và nên thơ khi còn hoang sơ. Nếu bạn yêu thích du lịch biển thì những bãi biển hoang sơ này bạn nên ghé ít nhất một lần.

Những bãi biển hoang sơ bạn nên ghé ít nhất 1 lần

Nam Du

Nam Du là quần đảo bao gồm nhiều hòn đảo lớn nhỏ thuộc tỉnh Kiên Giang, Nam Du nằm ở phía đông nam đảo Phú Quốc và cách bờ biển Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) khoảng 65 hải lý. Từ Thành phố Rạch Giá bạn sẽ mất 3 tiếng đồng hồ nếu đi tàu cao tốc, Nam Du còn hoang sơ hơn rất nhiều, du lịch gần như chưa phát triển nên cơ sở hạ tầng, đường xá, dịch vụ chưa hoàn thiện.

Tham khảo tour du lịch Nam Du 2 ngày 2 đêm 

Bãi tắm đẹp nhất ở Nam Du là bãi Mến, ngoài ra còn có bãi Nhum. Khi đến Nam Du bạn có thể ngắm hoàng hôn hay bình minh ở ngọn hải đăng, do Nam Du còn khá hoang sơ nên khách sạn hay nhà nghỉ ở đây vẫn chưa phát triển nhưng bạn có thể ở cùng người dân để cảm nhận sự hiếu khách của họ.

Nước biển Nam Du trong và xanh

Cô Tô

Quần đảo Cô Tô bao gồm nhiều đảo nhỏ và nằm cách Vịnh Hạ Long khoảng 80km, bạn đi ra Cô Tô từ cảng Cái Rồng. Ở Cô Tô có 2 bãi biển đẹp đó là Hồng Vàn và Vàn Chảy.

Từ ngọn hải đăng bạn có thể phóng tầm mắt tới toàn bọ cảnh quan trên đảo với rừng cây xanh rợp, bờ biển lấp lánh, con đường dọc ngang đảo và những tàu cá màu mè neo đậu trong vùng.

Biển Cô Tô trong và xanh

Lý Sơn

Lý Sơn hay còn gọi là Cù Lao Ré, Lý Sơn là vết tích còn lại của một núi lửa với 5 miệng, được hình thành cách đây 25-30 triệu năm. Đến Lý Sơn bạn sẽ được tham quan một sôs địa điểm như chùa Hang, chùa Đục và Quan âm đà lớn nhất đảo. Tượng Phật Quan Thế Âm một tay bắt ấn, một tay cầm bình nước cam lồ nhìn ra biển cả mênh mông, có ý nghĩa dõi theo và chở che cho những ngư dân ngày đêm trên biển, bảo vệ cuộc sống của họ khỏi những cơn bão tố.


Đảo Lý Sơn xinh đẹp

Ở Lý Sơn có một điểm đáng chú ý là đảo Bé, đảo Bé chỉ có khoảng hơn 2 chục hộ dân, không có nước ngọt và lương thực, hoàn toàn được cung cấp từ đảo Lý Sơn.Nhưng bãi biển Lý Sơn bé là thiên đường cho những buổi cắm trại hoang dã.

Đây là 3 biển đảo còn khá hoang sơ với vẻ đẹp tuyệt vời mà bạn nên đi khám phá ít nhất 1 lần, 3 bãi biển này thích hợp cho những chuyến đi cắm trại cùng bạn bè hoặc người thân.

Disqus Comments